Dầu Osmo Giải pháp bền vững thuyết phục được người dùng

Đăng bởi: admin, ngày 02/01/2020 09:32:39

Công ty Osmo được thành lập tại Đức vào năm 1878, với vai trò là một đại lý gỗ và vật liệu xây dựng. Dầu Osmo bảo vệ gỗ là một sản phẩm được xem là cột mốc, đưa Osmo sang chặng đường phát triển mới, thực sự đáp ứng được nhu cầu của DN sản xuất lẫn người dùng. Ở Đức, người dùng có thể tìm thấy các sản phẩm Osmo tại hơn 2.500 đại lý.

Hiện Osmo có đến hơn 70 nhà phân phối trên thị trường quốc tế nhưng mãi đến năm 2016, Osmo mới chính thức phát triển ở thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam. Bà Nguyễn Thị Như Thái, Giám đốc Điều hành Vietfin, đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm Osmo tại thị trường Việt Nam cho biết điểm đặc biệt của Osmo không chỉ đến từ nguyên liệu tự nhiên mà ngay đến phụ gia cũng không phải hoá chất. Sáp ong trong Osmo có khả năng thẩm thấu vào bên trong từng thớ gỗ, giữ ẩm cho phần lõi, đảm bảo độ đàn hồi, bảo vệ chất lượng gỗ trong suốt quá trình sử dụng. Cũng vì vậy mà dầu Osmo còn giúp sản phẩm giữ được độ bền, chống phai màu. Quan trọng hơn, vì là dầu thực vật nên Osmo không bắt lửa. Trong trường hợp có xảy ra hỏa hoạn, xưởng sản xuất dùng Osmo cũng như sản phẩm có Osmo phủ ngoài bề mặt sẽ chậm cháy hơn rất nhiều so với các nguyên liệu khác. Bà Thái khẳng định: “Tính an toàn của Osmo là điểm cộng giúp DN an tâm hơn về khâu sản xuất, giảm rủi ro cho DN”.

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thi công nội thất, ông Tịnh cho biết, khác với trước đây, thế hệ người dùng mới trong nước đã quan tâm hơn với các tiêu chí an toàn, bền vững… nên việc DN chuyển hướng, chọn lựa nguồn nguyên liệu cũng như giải pháp sản xuất xanh sẽ là xu hướng trong tương lai. Tuy nhiên, để thúc đẩy câu chuyện này, DN trong ngành rất cần được nhìn thấy các kết quả thuyết phục từ phía đơn vị cung cấp để có thể đưa ra lựa chọn. “Sản xuất xanh với những nguyên liệu an toàn chính là giải pháp hướng đến sự bền vững cho cả ngành nội và ngoại thất. Tôi tin, khi chênh lệch chi phí không quá cao, DN sẵn sàng lựa chọn con đường tốt nhất cho môi sinh, cho khách hàng”, ông Tịnh nhận xét.